Bí quyết làm cứng móng tay

Bí quyết làm cứng móng tay


1. Hấp thụ những loại thực phẩm có lợi cho móng.


Nhằm giữ gìn cho móng tay của bạn được cứng cáp thì bạn cần nên cung cấp 1 số loại thực phẩm giàu kẽm hoặc chất sắt cho cơ thể của mình như là những loại hải sản tươi , thịt bò,...


Móng tay của bạn rất dễ gãy cũng có khả năng là bởi vì cơ thể gần như đang bị thiếu protein hoặc lưu huỳnh. Đừng quên cung cấp thật nhiều bằng cách hấp thụ thêm nhiều thịt gà cũng như lòng đỏ trứng gà,...

2. Dầu oliu.


Cứ mỗi 3 lần/tuần các bạn nên áp dụng phương pháp ngâm móng vào trong dầu oliu. Dầu oliu sẽ có khả năng cung cấp được độ ẩm cho bộ móng của bạn,giúp cho móng của chúng ta sẽ trở nên cứng cáp và mau chóng dài hơn.

3. Không để móng quá dài.


Việc để móng dài quá giới hạn và liên tục cắt nhọn, gọt giũa cũng là lí do chính yếu làm cho bộ móng của bạn dễ bị gãy và hư tổn. Nếu như móng của bạn quá giòn thì việc tốt nhất là tuyệt đối ko nên để nó mọc dài quá 5mm. Và kiểu móng thích hợp cho bạn sẽ là móng vuông hay bầu tròn .

4. Không rửa tay quá nhiều.


Móng tay của chúng ta có một mức độ dẻo nhất mực, việc tiếp xúc cũng như va chạm với nước quá nhiều sẽ có khả năng làm giảm đi độ dẻo của móng tay hoặc chân. Đó cũng là nguyên nhân móng dễ gãy hơn bao giờ hết .

0 nhận xét :

Đăng nhận xét