Trái cây nào gây hại đến sức khỏe của bạn?

Trái cây nào gây hại đến sức khỏe của bạn?


Na


Na hay miền Nam còn gọi là Mãng cầu là 1 loại trái cây có mùi vị thơm ngon, có vị ngọt, dễ ăn và cũng là món ăn ưa thích của hàng triệu người. 

Tuy vậy, na lại là loại trái cây được nằm trong danh sách những loại quả có thẻ gây nóng nhất cho cơ thể chúng ta.Nếu như ăn quá nhiều na sẽ làm bạn dễ dàng bị nổi mụn, nặng hơn là bị táo bón.

Chuối tiêu


Chuối tiêu có chứa tỉ lệ Mg (Magiê) khá là cao. Khi bạn bổ sung nhiều chuối tiêu vào những lúc đói, thì hàm lượng Mg có trong huyết tương sẽ bị tăng lên 1 cách bất ngờ và làm mất đi sự cân bằng giữa tỷ trọng Mg và Cancium, gây nên tình trạng bị ức chế huyết quản, vô cùng có hại cho sức khoẻ. bởi đó, bạn hạn chế ăn chuối tiêu trong những lúc đói bụng.

Mận


Mận có chứa nhiều hàm lượng carotene, khi được bổ sung vào cơ thể sẽ được biến đổi thành vitamin A rất có lợi cho mắt, không những thế hạt mận lại chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể như chất bé ,kali , phốt pho ,protein, sắt… có công dụng giải độc. 


Tuy nhưng, nếu như bạn ăn quá nhiều mận cũng sẽ gây ra tình trạng nóng trong người. phụ nữ đang mang thai nếu như ăn quá nhiều sẽ gây ra dấu hiệu phát ban, nổi mụn nhọt, hoàn toàn ảnh hưởng rất nhiều cho sức khỏe của 2 mẹ con.

Nhãn


Cơ thể khi đang mang thai thường hay bị nóng bên trong và rất dễ bị táo bón, vì thế việc ăn quá nhiều nhãn sẽ gây ra tình trạng nóng trong người. song song dưỡng chất có được trong loại quả này sẽ khiến cho sự phát triển của thai nhi dễ bị rối loạn, có khả năng còn dẫn tới chảy máu, đau bụng...

Quýt


Theo các chuyen gia, 1 ngày hạn chế ăn quá hoặc hơn 3 quả quýt . Vì nếu như ăn nhiều sẽ rất không tốt cho vòm miệng và răng của chúng ta .Nhất là là hạn chế ăn quýt khi bụng đang đói vì chất toan của nước quýt sẽ làm kích thích rất mạnh mẽ với màng bao tử, tác động cho sự kết nạp tiêu hóa.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét