4 vật liệu thiên nhiên giúp bạn trị rụng tóc hiệu quả

4 vật liệu thiên nhiên giúp bạn trị rụng tóc hiệu quả



Nha đam


Các Enzym có trong nha đam hỗ trợ cân đối độ pH trên da đầu, thúc đẩy mọc tóc và phòng chống rụng tóc. Đừng quên sử dụng lá nha đam tươi rửa sạch sẽ, cắt bỏ phần vỏ xanh chỉ lấy lại phần ruột trắng trong . 


Rửa sạch phần ruột cho sạch nhựa và nhớt lá, rồi xay ra, lọc lấy phần gel nha đam và thoa trực tiếp gel lên tóc từ gốc tới ngọn. Ủ tóc tối thiểu trong vòng 1 giờ đồng hồ, sau đó, gội sạch đầu như thông thường.

Dầu ô liu và trứng



Trứng và dầu ô liu giàu protein,axit béo hỗ trợ hạn chế rụng tóc, làm tóc xuôn mượt và óng ả. Bạn có thể sử dụng 1 – 2 quả trứng, đập trứng vào bát, đánh đều cho tới khi trứng nổi bọt, tiếp đó thêm một ít giọt tinh dầu ô liu vào và trộn đều. Bôi hỗn tạp này lên tóc và giữ nguyên như vậy trong khoảng 20 phút, rồi xả lại đầu như thông thường.

Sữa dừa



Sữa dừa ẩn chứa 1 lượng protein và axit béo mạnh mẽ – là thành phần chủ đạo để hình thành nên tóc. do đó sử dụng vật liệu này để dưỡng tóc sẽ hỗ trợ  và giảm được lượng tóc gãy rụng . Cách làm sữa dừa khá giản đơn và dễ dàng. 

Bạn chỉ việc nạo cùi dừa già, nấu sôi trong nồi cùng với nước với lửa bé trong khoảng 5 phút sau đó tắt bếp. Tiếp đó bạn vớt bã bỏ, lấy nước vừa thu được và bôi trực tiếp lên tóc, massage từ chân đến ngọn và ủ tối thiểu 20 phút, rồi gội sạch sẽ lại với nước sạch.

Hành



Hành chứa nhiều sulfur thiên nhiên, có khả năng cải thiện hiện tượng rụng tóc của bạn. Bạn chỉ cần bóc và thái hành tây thành các lát, cho vào máy xay để xay nhuyễn, ép và lọc lấy nước hành. Thoa trực tiếp nước hành lên tóc, giữ nguyên trong khoảng nửa tiếng, rồi xả lại với nước lạnh.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét