5 loại thực phẩm chữa bệnh đơn giản ngay tại nhà

5 loại thực phẩm chữa bệnh đơn giản ngay tại nhà


1. Đường dừng cơn nấc


Nấc làm cho chúng ta hết sức bức bối và khó chịu. Bạn có thể làm dứt nó trong vòng "1 nốt nhạc " chỉ giản đơn bằng việc ăn 1 muỗng đường khô đầy. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, vị ngọt bất chợt trên lưỡi sẽ làm quá tải các sợi dây thần kinh trong khoang miệng và có thể làm ngăn cản sự co thắt gây nên tình trạng nấc.

2. Nhai kẹo bạc hà hoặc kẹo gôm quế làm giảm stress


Các nhà khoa học đã cho thấy, hành động nhai kẹo bạc hà hay kẹo cao su quế sẽ làm thúc đẩy sự tỉnh táo cũng như làm hạn chế tình trạng mỏi mệt đến 20%. Những người đã tham gia ví dụ từng báo cáo, việc làm này có thể khiến họ giảm 25% tâm trạng cảm giác chán nản và tăng tới 30% sự tỉnh táo và tập trung.

3. Nước súc miệng listerine chữa bệnh nấm móng chân


Ngâm bàn chân của bạn vào nước súc miệng listerine pha loãng trong khoảng từ 15 – 20', 2 lần/ ngày sẽ có thể giúp chữa trị hầu hết các vấn đền nấm móng chân. Trong Listerine có chứa các thành phần có thể sát trùng và tẩy uế. Từ xưa đến nay, nó đã được dùng trong nhiều sản phẩm, từ điều trị bệnh lậu đến dung dịch lau rửa sàn nhà sáng bóng diệt khuẩn .

4. Sữa chua chữa hơi thở hôi


Các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng, vi khuẩn sống có trong sữa chua không đường có khả năng cản trở lượng vi khuẩn có thể gây ra mùi hôi miệng của chúng ta. Nếu vi khuẩn không có lợi không có khả năng sống sót,thì hơi thở của bạn sẽ luôn thơm mát và chúng ta sẽ luôn tự tin hơn.

5. Dầu ô liu chữa bệnh eczema


Dầu ô liu có chứa rất nhiều vitamin E vì thế có thể sử dụng làm chất dưỡng ẩm tuyệt hảo cho da. Đừng quên thoa dầu ô liu thuần chất lên da sau khi tắm xong, lúc da bạn vẫn còn ẩm ướt. Dầu ô liu sẽ hỗ trợ lưu giữ độ ẩm và có khả năng làm dịu vùng bị Eczema gây đau đớn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét