Các loại nước tốt cho việc tập luyện

Các loại nước tốt cho việc tập luyện



1. Nước dừa


Đây được xem là nước uống thể thao thiên nhiên nhất. Nước dừa cung cấp 1 nguồn thể lực dồi dào cho người tập, thúc đẩy năng lượng cho quá trình co cơ. 


Bên cạnh đó, các chất dinh dưỡng trong nước dừa còn giúp tăng mạnh chuyển đổi các chất, đẩy mạnh tiêu hóa.

2. Nước chanh


Nước chanh chẳng những thải trừ độc tố nguy hại mà còn là nguồn bổ sung kali hoàn hảo cho chúng ta, giảm được cân nặng và còn mang lại cho người sử dụng một hơi thở thơm tho. 

Cách thực hiện vô cùng giản đơn, bạn chỉ việc cắt vài lát chanh mỏng vào cốc nước lọc là đã có ngay một loại nước bổ sung đầy đủ chất giải phóng cho cơ thể.

3. Nước ép dưa hấu ( dưa đỏ )


Dưa hấu có chứa 1 hàm lượng calo ít nhưng mà lại cung ứng cho chúng ta khá nhiều dưỡng chất.Nước ép dưa hấu được cho là siêu nước trái ép đối với những bài tập luyện giảm cân, giúp cung ứng chất điện giải và vận chuyển máu. 

Nó cũng có tác dụng điều hòa cơ thể tránh bị tê nhức các cơ sau khi tập những bài tập nặng. Bạn cũng có thể thay thế bằng nước ép bưởi nước ép hồng .

4. Nước phong


Nghe có vẻ rất xa lạ với mọi người nhưng thật sự nước phong nếu được so sánh với nước dừa thì quả thật lượng đường trong nước phong chỉ bằng 1/2 với các loại nước ép khác. 

Có lẽ đó cũng là nguyên nhân vì sao nước phong được ưa chuộng , yêu thích nếu như chúng ta tập những bài tập nặng và hao tốn năng lực .Không những thế nước phong còn giúp chúng ta tránh những căng thẳng , bổ sung các chất điện giải cũng như lưu thông máu huyết .

5. Nước ép dưa leo


Mặc dù không được nhiều người áp dụng nhưng chúng lại chứa 1 nguồn Kali dồi dào giúp giải phóng năng lượng .

0 nhận xét :

Đăng nhận xét