4 loại quả siêu rẻ giúp cải thiện làn da

4 loại quả siêu rẻ giúp cải thiện làn da




Chanh 


Trong các loại quả có khả năng làm trắng da thì chanh được đứng ở vị trí đầu tiên. Công hiệu làm trắng của chanh thường được truyền bằng phương thức uống lẫn sử dụng trực tiếp bên ngoài.


Chanh giúp hồi phục màu da, vì thế để da đươc lên màu 1 cách nhanh chóng, đừng quên nhẫn nại uống 1 ly nước chanh tươi hàng ngày.

Ngoài ra , bạn cũng có thể biến đổi để khẩu vị không mau ngán với một cốc sinh tố chanh sữa.

Cà chua


Nước ép cà chua giúp bổ sung nguồn dưỡng chất cực kì ấn tượng cho cơ thể. Bên cạnh việc uống, bạn còn có thể dùng nước ép cà chua để rửa mặt nhằm bổ sung dưỡng chất cho da, song song cũng sẽ làlm nhỏ lỗ chân lông.



Tối thiểu 100 gam cà chua chín tươi cung cấp được khoảng 13% nhu cầu hàng ngày về vitamin A, vitamin B6, vitamin C.

Bên cạnh các vitamin, cà chua cũng khá giàu các chất vi lượng như sắt, canxi, kali, phosphor, magie, cobalt, nickel, iod, các axid hữu cơ dưới dạng muối citrate, malat… Nhất là là lycopene. Lycopene thúc đẩy việc tái tạo làn da sạm đen do tác động của ánh nắng lên tới 40%.

Quả cam


Trong cam cũng chứa rất nhiều vitamin C. Vì vậy, nếu bạn bổ sung một ly nước cam mỗi ngày thì sau vài tháng, bạn có khả năng đào thải các tế bào chết hoàn toàn, cản trở tiến trình lão hóa 1 cách công hiệu, giúp bạn có 1 làn da mịn màng.

Không những thế, vỏ cam phơi khô và nghiền nát có thể sử dụng để tẩy tế bào chết mỗi tuần cũng hỗ trợ cải thiện làn da mịn màng và tươi sáng hơn.

Đu đủ


Muốn có 1 làn da đẹp 1 cách nhanh chóng không mất quá nhiều thời gian thì một trong các loại quả rất dễ tìm mua và cung cấp trong chế độ ăn hàng ngày chính là đu đủ, bạn cũng có thể xay nguyễn đu đủ làm mặt nạ để đắp mặt.

Bên cạnh đó, quả đu đủ chứa 1 hàm lượng vitamin A và Beta Carotene lớn, đây cũng là trái cây duy nhất bổ sung enzyme Papain. 

Vừa trợ giúp tiêu hóa đơn giản, enzyme Papain vừa giúp tiêu hủy những protein thụ động và có 1 vị trí như một chất chống ôxy hóa vô cùng mạnh mẽ. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét