3 cách trị bệnh ho khan từ thiên nhiên hiệu quả

3 cách trị bệnh ho khan từ thiên nhiên hiệu quả



Mặt khác những cách chữa thường được sử dụng bằng đông và tây y thì điều trị bệnh ho khan bằng những thành phần từ tự nhiên cũng là chọn lựa được hầu hết người bị bệnh tin dùng do tính tiện lợi cũng như độ bảo đảm của chúng. 

Sau đây là 3 mẹo trị ho khan từ thiên nhiên hiệu quả mà chúng tôi đã tổng hợp lại.

1. Chữa ho khan bằng trứng gà


Để tiến hành theo cách thức này, bạn cần có : 1 quả trứng gà, đập ra rồi hòa trộn cùng với 1 thìa cafe nước ép gừng tươi và 1 thìa cafe đường. Khuấy đều và pha cùng nửa cốc nước sôi. Sử dụng bằng cách uống mỗi ngày 1 lần, liên tiếp trong 2-3 ngày sẽ thấy các dấu hiệu bệnh thuyên giảm rõ .

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng chữa bệnh ho khan bằng trứng gà theo một cách thức khác. Trứng gà tươi 1 quả đập vào bát, bổ sung thêm vào 1 thìa dầu ăn cùng 1 thìa cafe đường cát trắng rồi đem hấp cách thủy đến khi chín. Ăn nóng trước khi đi ngủ, khoảng chừng trong vòng từ 2-5 ngày sẽ cảm nhận được hiệu quả đáng kể.

2. Trị ho khan bằng gừng tươi


Gừng tươi tính ấm, có chức năng sát khuẩn cũng như chữa trị viêm họng hay ho khan rất hiệu nghiệm. Bạn có thể lấy gừng tươi rửa sạch sẽ kĩ càng rồi cạo bỏ vỏ, sau đó bào miếng. Mỗi khi có cơn ho hay ngứa cổ họng thì ngậm một lát. hàng ngày ngậm 2-3 lần, liên tục trong vòng 3-4 ngày có thể trị dứt được những cơn ho khan dai dẳng.

Hoặc bạn có thể kèm gừng cùng với hạt hạnh đào cũng có thể chữa ho khan rất tốt. Để tiến hành, bạn lấy 2 hạt hạnh đào cùng 2 lát gừng tươi cho trực tiếp vào miệng nhai và nuốt chậm rãi. hàng ngày 2 lần vào sáng và tối, đều đặn trong vòng 7 ngày sẽ thấy những cơn ho khan hoàn toàn triệt để.

3. Chữa trị bệnh ho khan với mật ong


Mật ong từ lâu đã được coi là loại kháng sinh thiên nhiên, có tác dụng diệt khuẩn cũng như chữa các loại ho ngứa họng, viêm họng, viêm amidan rất có tác dụng. Bạn có thể sử dụng mật ong chữa bệnh ho khan bằng cách lấy 2 thìa cafe mật ong hòa đều cùng với nửa ly nước ấm, khuấy tan ra và uống. Nhẫn nại sử dụng cách thức này mỗi sáng trong vòng 7 ngày để trị hết hoàn toàn căn bệnh ho khan này 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét