3 cách chống bi tráng ngủ hiệu quả giờ làm việc

3 cách chống bi tráng ngủ hiệu quả giờ làm việc



3 biện pháp tức thì:

Hãy áp dụng những phương án sau đây để kiểm soát cơn buồn ngủ đang làm khó khăn bạn nhé!

1. Uống nước


Sau bữa trưa, 1 số người thường sẽ cảm thấy buồn ngủ và không còn đủ sức để tiếp tục những công việc cho buổi chiều. Khi này, đừng quên uống một cốc nước lạnh (không quá lạnh) để xua tan đi  cơn buồn ngủ ngủ và uể oải đang ập tới. 

Thật sự là 1 phương án vô cùng đơn giản  nhưng cách này lại thật sự có công dụng nhanh nhất giúp cơ thể ngay lập tức lấy lại được tinh thần và tập trung hơn. Không những thế, uống nước còn mang lại nhiều tác dụng có lợi khác cho cơ thể.

2. Nghe nhạc


Âm nhạc có chức năng tác động gần như toàn bộ các khu vực của bộ não và giúp bạn tỉnh táo và minh mẫn hơn. Một vài nhà khoa học còn chứng minh rằng âm nhạc có tính năng kích thích bộ não. 

Vì thế, nếu cảm nhận cơ thể đang uể oải và muốn tỉnh ngủ, đừng quên mở nhạc và thư giãn thưởng thức một tí, bạn sẽ nhanh chóng mang tinh thần trở về và có thể quay trở về công việc 1 cách tích cực hơn.

3. Thưởng thức sô cô la tối màu


Sô cô la chứa hàm lượng ít caffeine, có thể giúp bạn xua tan đi sự mệt mỏi. Nhất là đối với chị em nữ giới,nhanh chóng đứng lên, đi đến ngay tủ lạnh để lấy một thanh sô cô la là một phương án nhanh lẹ giúp họ tỉnh ngủ. Chất ôxy hóa trong thanh sô cô la (tối màu) sẽ cung cấp thêm năng lượng cho bạn làm việc.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét