Nằm ngủ nghiên qua trái có những ích lợi nào?

Nằm ngủ nghiên qua trái có những ích lợi nào?



1. Phòng ngừa được các căn bệnh hiểm nguy


Nằm ngủ quay qua bên trái có khả năng hồi phục sức khỏe của bạn bằng cách loại trừa các chất độc thông qua đường dẫn lưu bạch huyết. 

Nằm nghiêng qua bên trái khi ngủ sẽ hỗ trợ tuần hoàn bạch huyết của bạn loại trừ tất cả các sản phẩm chất thải, độc tố bạch huyết dịch, ngăn chặn được những bệnh nguy hiểm cũng như loại bỏ được các độc tố tích trữ được xả ra từ cơ thể của bạn.

2. Hỗ trợ hệ tiêu hóa


Ngủ quay bên trái khiến cho bao tử và tuyến tụy được nghiêng một cách tự nhiên không ép buộc. Việc này sẽ hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc thật hiệu quả. Các enzym tiết từ tuyến tụy được phân giải khi có đòi hỏi. Các thực phẩm cũng vận chuyển qua dạ dày 1 cách đơn giản vì trọng lực tăng lên. Việc này cũng hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả.

3. Đường ruột hoạt động dễ dàng


Trọng lực giúp thức ăn di chuyển từ ruột non đến đại tràng đơn giản và nhẹ nhàng hơn khi bạn nằm ngủ quay qua bên trái. Điều này cũng sẽ giúp trong việc loại trừ các sản phẩm chất thải 1 cách đơn giản vào buổi sáng.

4. Hồi phục công dụng của tim 


Ngủ quay về phía bên trái làm hạn chế khá nhiều khối lượng việc làm mà buộc tim phải làm, việc bơm máu của tim được hỗ trợ vì lực hấp dẫn. Sự lưu thông máu tới tim cũng được thúc đẩy việc các mạch máu nhận máu cung ứng tới tim. Cải thiện tính năng của tim mạch.

5. Phòng ngừa tình trạng trào ngược axit và chứng ợ nóng 


Nếu bạn ngủ nghiêng về bên trái, sẽ có ít hay không có sự chuyển động ngược lại của axit bao tử lên thực quản - Lí do có thể gây nên chứng ợ nóng.

6. Không còn cảm giác mệt mỏi, uể oải vào buổi sáng 


Ngủ nghiêng bên trái cho phép gan và túi mật bàng quang sản sinh ra dịch mật nhiều hơn. Việc này hỗ trợ bạn tiêu hóa thực phẩm tốt hơn và bạn sẽ không thấy mệt mỏi, uể oải vào buổi sáng khi vừa thức dậy nữa. 

7. Tiêu hóa chất béo và ngăn ngừa bệnh gan nhiễm mỡ 


Chúng ta đều biết rằng dịch mật tiết ra từ gan và túi mật bàng quang rất cần thiết đối với sự tiêu hóa chất béo nhờ tiến trình nhũ tương hóa. 

Khi ngủ nghiêng về phía bên trái dịch mật được sản sinh ra nhiều nó sẽ tiêu hóa các chất béo tốt hơn. Điều này hạn chế được sự tích lũy của chất béo và ngăn ngừa được bệnh gan nhiễm mỡ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét