5 loại đồ uống có thể giúp đánh bay chứng mất ngủ

5 loại đồ uống có thể giúp đánh bay chứng mất ngủ


Trà hoa cúc 


Trà hoa cúc giúp thúc đẩy những cơn buồn ngủ cũng như có khả năng duy trì được giấc ngủ sâu hơn . Không những thế nó còn là 1 loại đồ uống có chức năng làm dịu chứng đầy bụng , khó tiêu .

Sữa ấm 


Đây là 1 loại đồ uống dễ tìm trong chính căn bếp của chúng ta . Nó có tác dụng làm tăng nhiệt độ của cơ thể . Giúp cho cơ thể chúng ta thư giãn và dễ buồn ngủ hơn . Điều hòa cũng như cân bằng và duy trì được giấc ngủ sâu và lâu hơn .

Mật ong


Hòa mật ong cùng với nửa ly nước ấm , loại thức uống này có tác dụng làm dịu dạ dày và làm ấm cơ thể .Loại bỏ đi tình trạng mất ngủ kéo dài mà bạn đang mắc phải . Tăng cường và thúc đẩy hormone giấc ngủ melatonin . Nhưng cần lưu ý không nên sử dụng mật ong cùng các loại thực phẩm được bắt nguồn từ bột sắn .

Nước ép cherry


Giúp đẩy mạnh lưu thông máu , điều tiết và duy trì được chu kì giấc ngủ 1 cách tốt hơn . Chứa 1 hàm lượng lớn hormone giấc ngủ melatonin.

Trà tâm sen 


Có khả năng bồi bổ hệ thần kinh trung ương ,điều hòa được chu kỳ giấc ngủ dễ dàng . Và đặc biệt có thể điều trị được chứng mất ngủ lâu năm .

0 nhận xét :

Đăng nhận xét