Công dụng của đu đủ

Công dụng của đu đủ


Cải thiện " núi đôi "


Đu đủ có tác dụng cải thiện kích thước vòng 1 rất hiệu quả . Nếu bạn còn tự ti với 1 vòng ngực “ đàn ông “ thì cần nhanh chóng làm bạn với loại quả này . Nó có khả năng sinh sản ra Estrogen nhằm kích thích vòng 1 nở nang và phát triển 1 cách tốt hơn .


Điều hòa kinh nguyệt và giảm đau bụng kinh hiệu quả 


Các chất có trong đu đủ rất tốt cho bạn gái trong chu kỳ “ đèn đỏ “ . Nó có chứa enzyme papain có chức năng ức chế được hormone prostaglandin , đó là nguyên nhân chính yếu gây ra đau bụng và khó chịu cho các bạn nữ vào những ngày tới chu kỳ . 


Trẻ hóa làn da


Đu đủ có chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da của bạn . Beta carotene có trong đu đủ là loại hợp chất được chuyển hóa thành Vitamin A . Không những thế , nó còn chứa vô vàn các dưỡng chất khác như : C, B1,E,B2…. Có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, đẩy lùi được các dấu hiệu lão hóa da .

Giảm cân hiệu quả


Sử dụng đu đủ trong quá trình giảm cân sẽ cho kết quả như mong muốn . Vì cứ 100gram đu đủ sẽ chứa khoảng chỉ có 32kcal . Nó sẽ giúp chúng ta hạn chế thèm ăn những món ăn vặt khác . Và tốt cho hệ tiêu hóa của bạn . Đem đến hiệu qua giảm cân tốt nhất .

0 nhận xét :

Đăng nhận xét