Những loại quả “ bình dân “ giúp da sáng dáng thon

Những loại quả “ bình dân “ giúp da sáng dáng thon


Cà chua 


Cà chua làm đẹp da , cung cáp lượng nước lớn cho cơ thể và là sự 
lựa chọn lý tưởng số 1 để dành cho những người muốn ăn kiêng .

Táo


Táo bảo vệ da tránh khỏi tác hại từ tia tử ngoại , đồng thời làm giảm được tình trạng thèm đồ ngọt trong suốt cả ngày . Nó còn có tác dụng giúp chúng ta hạn chế và phòng ngừa được các nguy cơ gây ra ung thư da . 

Bưởi


Bưởi kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa cho cơ thể , giúp tiêu hao 1 lượng Calo đáng kể . Đây cũng là loại quả có khả năng ức chế được sự hình thành mụn vì nó có thể làm giảm được lượng dầu dư thừa trên bề mặt da của bạn .

Chuối 


Chuối làm chậm đi quá trình oxy hóa , đẩy nhanh tốc độ chuyển hóa dinh dưỡng , vỏ chuối có hàm lượng vitamin B và khoáng chất khá cao và loại bỏ được các đốm đen xấu xí trên da mặt.

Dâu tây


Dâu tây kích thích sản sinh collagen , phòng chống lão hóa da , giúp da luôn căng mịn và sáng bóng . Cứ cung cấp 300gram dâu tây mỗi ngày tương đương với việc cung cấp hàm lượng vitamin C đủ cho 1 ngày . Không những thế , dâu tây còn giúp bạn có 1 hàm răng sáng bóng chắc khỏe .

Dưa chuột


Dưa chuột hạn chế được quá trình sản sinh các tế bào mỡ có trong mỗi cơ thể . Nó còn có tính thanh nhiệt , khiến da luôn được cung cấp 1 lượng nước vừa đủ cho cơ thể .

0 nhận xét :

Đăng nhận xét