4 Loại mặt nạ giúp giảm quầng thâm và dài mi

4 Loại mặt nạ giúp giảm quầng thâm và dài mi


Sữa lạnh


Sữa lạnh thẩm thấu vào da giúp giảm sung , dưỡng ẩm , làm sáng và nuôi dưỡng vùng da quanh mắt .


Cách thực hiện :

Cho sữa tươi không đường vào ngăn mát tủ lạnh để cho sữa lạnh khoảng từ 5-6 tiếng . Dùng bông tẩy trang hoặc bông gòn y tế . 
Thấm sữa vắt sao cho miếng bông vẫn giữ được lượng sữa cố định . Đắp trực tiếp lên mắt , khi bông hết lạnh thay miếng mới . Làm như vậy liên tục trong 20’ . Cuối cùng rửa sạch lại với nước .

Lá trà xanh


Tanin và Flavonoid có trong lá trà xanh vừa giúp giảm quầng thâm mà còn có chức năng giúp kích thích làm lông mi phát triển nhanh hơn .

Cách thực hiện :

Cần khoảng 12-16 lá trà xanh . Bạn rửa sạch lá trà xanh khi mua về . Sau đó đổ nước sôi ngập lá trà . Vớt lá ra để bớt nóng và đắp lên mắt , khi lá hết nóng thay ngay 2 lá mới . Làm như vậy liên tục trong 15’ .

Khoai tây


Hàm lượng cao vitamin C,e và các chất chống oxy hóa trong khoai tây sẽ khiến vùng da quanh mắt nhanh chóng được cải thiện tốt hơn.

Cách thực hiện :

Luộc chín khoai tây và xay nhuyễn cùng với 1 lượng sữa tươi hợp lý . Sau đó , làm lạnh hỗn hợp ấy bằng cách cho vào ngăn mát tủ lạnh từ 5-6 tiếng . Tiếp theo , bạn nén khoai tây thành từng miếng vừa đủ và đắp lên mắt trong 15-20’ kết hợp massage khu vực quanh mắt .

Cà rốt


Thường xuyên chăm sóc vùng da quanh mắt với nước ép cà rốt sẽ thúc đẩy sự hồi phục và phát triển của các tế bào da .

Cách thực hiện :

Dùng nước ép cà rốt và thực hiện tương tự như với sữa lạnh phía bên trên . 


1 nhận xét :