6 Thức uống có thể giảm được mụn

6 Thức uống có thể giảm được mụn


Nước dừa


Nước dừa có tính hàn , là thức uống quen thuộc và có thể giúp giải nhiệt cơ thể rất tốt . Trong nước dừa có nhiều loại khoáng chất cũng như Vitamin C không những có tác dụng làm đẹp da mà còn trị được da bị mụn .

Nước rau má


Rau má chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá cho làn da. Nó có khả năng tái tạo làn da , đặc biệt giúp da bạn trở nên sáng mịn và chống lão hóa vô cùng tốt. 

Lá sâm


Lá sâm có tác dụng làm mát gan , gairi độc , thanh lọc cơ thể . Đặc biệt , có khả năng trị được da mụn 1 cách hiệu quả nhất .

Trà xanh


Lá trà xanh có tác dụng kháng khuẩn , chống viêm và giúp điều trị mụn . Các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng , lá trà xanh có chức năng chống oxy hóa và ngăn ngừa được các nếp nhăn 1 cách tối ưu nhất .

Trà atiso


Atiso giúp làm mát gan , giải nhiệt , đào thải các độc tốt ra bên ngoài . Nó không những giúp bạn có 1 làn da mịn màng , tươi trẻ mà còn là 1 bài thuốc hữu ích cho những người có làn da bị mụn .

Chanh mật ong


Nước chanh mật ong có thể xem là thần dược cho sức khỏe và cả sức đẹp của mọi người . Nó có khả năng phục hồi da 1 cách nhanh chóng và kháng khuẩn vô cùng cao .

0 nhận xét :

Đăng nhận xét